norton

ดวงเดือนมกราคมของชาวราศีสิงห์ ปี 2565

ดวงเดือนมกราคมของชาวราศีสิงห์ ปี 2565

วันนี้ lottosod พาดูดวงเดือนมกราคมของชาวราศีสิงห์ ปี 2565 ราศีสิงห์ Leo อยู่ระหว่างราศีกรกฎกับราศีกันย์ มีสัญลักษณ์เป็นสิงโต ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีสิงห์นั้น ระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม การงานในเดือนนี้มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง เรียกได้ว่ามีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ รับปีใหม่ ต้องขอย้ำว่าพื้นฐานดวงของคุณเป็นราศีที่ดวงดีอยู่แล้ว เพียงแต่ในช่วงนี้อาจจะเป็นช่วงเวลาแห่งการปรับตัววางแผนใหม่อาจมีการลงทุน ย้ายงาน วางระบบงานใหม่ ทำให้ดูเหมือนติดขัดและมีอุปสรรคปัญหาเยอะเป็นธรรมดา

สำหรับเดือนมกราคมของชาวราศีสิงห์ ปี 2565

มกราคมของชาวราศีสิงห์ ปี 2565

การงานในเดือนนี้มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง เรียกได้ว่ามีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ รับปีใหม่ ต้องขอย้ำว่าพื้นฐานดวงของคุณเป็นราศีที่ดวงดีอยู่แล้ว ส่วนคนที่เป็นเจ้าของกิจการหรือมีลูกน้อง อาจมีปัญหาเรื่องบริวารบางคนขาดลาหรือหายไปทำให้เหนื่อยและยุ่งหน่อยในช่วงเดือนนี้ แต่พอผ่านพ้นจากเดือนนี้ไปเชื่อว่ายังมีข่าวดีหลายอย่างรออยู่ ขอให้คิดเสียว่าการเปลี่ยนแปลงหรือความ เหน็ดเหนื่อยที่เกิดขึ้นตอนนี้ เปรียบเสมือนช่วงเวลาที่เรากำลังหว่านเมล็ดพันธุ์ลงไป หลังจากนี้ต้นไม้จะเติบโตงอกเงยขึ้นมา พร้อมให้เราเก็บเกี่ยวได้ในอนาคตอย่างแน่นอน

จังหวะดวงดาวการเงินยังพอไปได้ ถือว่ามีรายได้เข้ามาเรื่อย ๆแม้จะไม่ได้เข้ามาแบบเป็นเงินก้อนโต แต่ก็มีเข้ามาอย่างสม่ำเสมอให้เก็บสะสมกันไปที่ละเล็กละน้อย คุณอาจต้องใช้เงินไปกับการลงทุนบางอย่าง แต่เชื่อว่าพอผ่านจากช่วงนี้ไป ผลลัพธ์จากการลงทุนก็จะงอกเงยขึ้นมา

ส่วนในเรื่องโชคลาภนั้น ถือว่าราศีสิงห์ไม่ได้เป็นราศีที่อับโชคเสียทีเดียว แม้จะไม่ใช่ลาภก้อนโต แต่ก็ยังมีลุ้นให้สบายใจบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ พอหอมปากหอมคอ หากใครอยู่ในสถานะเจ้าหนี้ อาจได้หนี้สินเก่าๆ ที่หายไปนานกลับคืนมาในช่วงเดือนนี้

สำหรับเรื่องความรักนั้นยังไม่ค่อยนิ่ง เดือนนี้จังหวะดวงดาวเดินไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก คนที่มีคู่มีแฟนแล้วขอให้ระมัดระวังจะมีปากเสียงมีเรื่องกระทบกระทั่งกันบ่อย ๆ ส่วนคนที่เป็นโสด ยังไม่ค่อยแนะนำเรื่องความรักในช่วงนี้ ขอให้ใช้เวลาไปกับเรื่องงานหรือเรื่องอื่น ๆ ก่อนจะดีกว่า

เรื่องสุขภาพต้องขอฝากเตือนกันสักหน่อย เพราะคุณเป็นราศีที่มีเกณฑ์เจ็บป่วยไม่สบาย โดยเฉพาะในช่วงนี้มีดวงดาวแห่งความเครียด
เข้ามา ส่งผลให้คุณเกิดความเครียด ความวิตกกังวลจากปัญหาหลาย ๆ อย่างที่เกิดขึ้น ดังนั้นหากใครเป็นคนเครียดง่ายเป็นทุนเดิมต้องหมั่นสวดมนต์ไหว้พระ ดูแลจิตใจให้ดีในช่วงนี้ของเรามีปัญหา ร่างกายก็จะเจ็บป่วยตามมาได้ง่ายเพราะหากจิตใจ

admin2

admin2

เรื่องเด่น

Scroll to Top

รวมเรื่องราวต่างๆที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น หวย ดวง กีฬา การท่องเที่ยว ดนตรี พร้อมอัพเดทข่าวสารทันต่อเหตุการณ์

เรื่องที่น่าสนใจ