norton

ดวงเดือนมีนาคมของชาวราศีสิงห์ ปี 2565

ดวงเดือนมีนาคมของชาวราศีสิงห์ ปี 2565
ดวงเดือนมีนาคมของชาวราศีสิงห์ ปี 2565
ราศีสิงห์

ก่อนอื่นเลยเราควรจะต้องอัพเดตดวง ในวันนี้ เป็นคิวของ ชาวราศีสิงห์ ปี 2565 ในเดือนมีนาคมที่กำลังจะมาถึงนี้ ชาวราศีสิงห์ จะเจอกับปัญหาใดบ้าง ต้องระวังในด้านใดมากเป็นพิเศษ ในด้านของ การงาน การเงิน สุขภาพ ความรัก หรือแม้แต่การเสี่ยงโชค และในเดือนมีนาคมนี้ จะตั้งรับ รับมือได้อย่างไร 

สำหรับดวงเดือนมีนาคมของชาวราศีสิงห์ ปี 2565

ราศีสิงห์ ในเดือนมีนาคม ถือเป็นเดือนที่ค่อนข้างเหนื่อย ในเรื่องการทำงาน ต้องบอกก่อนว่า จังหวะดวงดาวที่ดีนั้นยังมีอยู่ นั่นคือช่วงต้นเดือน ดังนั้น หากใครอยากเจรจาต่อรอง ขอเลื่อนตำแหน่ง ปิดการขาย ขยับขยายธุรกิจ เปิดร้าน หรือขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับเรื่องงานขอให้รีบทำในช่วงสองสัปดาห์แรกของเดือน เพราะยังเป็นช่วงที่ดวงดี ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ได้เซ็นสัญญา ได้ร่วมหุ้น ส่วนช่วงกลางเดือนไปแล้วต้องระมัดระวัง อาจมีปัญหาหลายอย่างเกิดขึ้น ซึ่งบางครั้ง เป็นปัญหาที่คุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลง หรือควบคุมได้ ส่งผลให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย เรียกว่าทำไปเซ็งไปเลยก็ว่าได้ นอกจากนี้ การเจรจาสื่อสาร ก็อาจเกิดข้อผิดพลาดขึ้นได้เช่นกัน ขอให้ระมัดระวังสักหน่อย

ดวงเดือนมีนาคมของชาวราศีสิงห์ ปี 2565
ราศีสิงห์

ในเรื่องของการเงิน ก็เป็นเรื่องที่ต้องเตือนด้วยเช่นกัน เพราะจังหวะดวงดาว คล้ายกับเรื่องของงาน นั่นคือ ช่วงสองสัปดาห์แรกของเดือนดวงดาวยังคงดีอยู่ แต่พอเข้าสู่กลางเดือนไปแล้ว ดวงการเงินเหมือนคนกระเป๋ารั่ว เงินที่หามาได้ถูกเทออกไปหมด หากใครตั้งใจนำเงินไปลงทุนทำธุรกิจอยู่แล้วก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร แต่สำหรับคนที่ไม่ได้อยากลงทุนหรือไม่ได้วางแผนอะไรไว้ก่อน อาจมีเรื่องเสียเงินไปกับอย่างอื่นได้ โดยเฉพาะรายจ่ายจิปาถะ รายจ่ายที่เข้ามามาก ดังนั้นต้องวางแผนเก็บออมเงินให้ดี สำหรับใครที่ถามหาโชคลาภ lottosod ต้องย้ำว่าจังหวะดวงดาวยังไม่ค่อยดีนัก มีเรื่องเสียเงินเยอะ หากใครเป็นนักเสี่ยงโชค ช่วงกลางเดือนไปแล้วขอให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ

ดวงเดือนมีนาคมของชาวราศีสิงห์ ปี 2565
ราศีสิงห์

สำหรับเรื่องความรักนั้น ยังไม่ใช่จังหวะที่ดี คนที่ยังเป็นโสด ขอให้ทุ่มเทความสนใจให้กับการทำงานหรือการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นไปก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อน ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว จังหวะดวงดาวอาจทำให้มีเรื่องจุกจิกกวนใจ ปัญหาหยุมหยิมเกิดขึ้นในความสัมพันธ์ได้ง่าย ต้องพยายามใจเย็น ค่อยๆ พูดคุยกันจะดีที่สุด

อีกหนึ่งเรื่องที่ต้องฝากเตือน ทุกท่านที่เกิดในราศีสิงห์ คือ เรื่องของสุขภาพ ในเดือนนี้ โรคภัยไข้เจ็บจะถามหาได้ง่ายเลยค่ะ โดยเฉพาะในเรื่องอาการปวดท้อง โรคที่เกี่ยวข้องกับช่องท้อง กระเพาะ ลำไส้ และนอกจากนี้ ขอให้ระมัดระวังการขับรถ การเดินทางอาจมีประเด็น มีปัญหาได้ พยายามใช้สติให้มากเป็นพิเศษ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุในการเดินทาง

admin2

admin2

เรื่องเด่น

Scroll to Top

รวมเรื่องราวต่างๆที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น หวย ดวง กีฬา การท่องเที่ยว ดนตรี พร้อมอัพเดทข่าวสารทันต่อเหตุการณ์

เรื่องที่น่าสนใจ