norton

ดวงเดือนมกราคมของชาวราศีธนู ปี 2565

มกราคมของชาวราศีราศีธนู ปี 2565

ดวงเดือนมกราคมของชาวราศีธนู ปี 2565 Sagittarius แปลว่า “นักยิงธนู” เป็นราศีที่ 9 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีพิจิกกับราศีมังกร มีสัญลักษณ์เป็นเซนทอร์กำลังยิงธนู ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีธนูนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 21 ธันวาคม

สำหรับดวงเดือนมกราคมของชาวราศีธนู ปี 2565

มกราคมของชาวราศีธนู ปี 2565

เดือนมกราคมถือเป็นเดือนที่มีข่าวดีในเรื่องงาน เชื่อว่าปัญหาความวุ่นวายต่าง ๆ ในเรื่องงานจะจบไปกับปีเก่า ทำให้ชาวราศีธนูเริ่มต้นเดือนที่คุณสามารถลุยงานได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียวเดือนนี้การงานของคุณจะสามารถเดินต่อไปข้างหน้า มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ยิ่งใครทำอาชีพค้าขาย เดือนนี้การค้าขายจะคึกคัก มีลูกค้าติดต่อเจรจาเข้ามา หากใครติดปัญหาเรื่องงานอยู่ การอาศัยคอนเน็กชั่นหรือขอความช่วยเหลือจากเพื่อน คนรู้จัก ในช่วงนี้จะยิ่งส่งผลดี ถือว่าเป็นจังหวะดวงดาวการเงินก็มีข่าวดีด้วยเช่นเดียวกัน

โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนไปแล้วดวงดาวการเงินจะมีพลังมากขึ้น ส่งผลให้มีความมั่นคงมีสวัสดิการชีวิตดีขึ้น มีความก้าวหน้าเรื่องรายได้มากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่ทำอาชีพค้าขายก็จะประสบความสำเร็จ ได้เงินได้ทองเข้ามา หากใครเคยมีปัญหาติดขัดเรื่องการเงินจนมืดแปดด้าน เดือนนี้คุณจะสามารถหมุนเงิน หรือเคลียร์ปัญหาหนี้สินเก่าได้ดียิ่งขึ้น

เรื่องโชคลาภก็เช่นเดียวกันคุณเป็นราศีที่มีโอกาสและจังหวะเรื่องโชคลาภ การถูกรางวัล Huaysodplus หรือการเสี่ยงโชค แต่โชคลาภที่ได้มานั้นจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับบุญกรรมหรือพื้นฐานเดิมของแต่ละคนด้วย บางคนอาจได้โชคลาภเล็กน้อยในรูปแบบของสวยงาม เช่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ หรือแม้แต่อาหาร ของฝากซึ่งถือเป็นลาภปากได้ด้วยเช่นเดียวกัน

สำหรับเรื่องความรัก คนที่ยังเป็นโสดอยู่และอยากเริ่มต้นความรักครั้งใหม่เตรียมตัวให้พร้อม เพราะจังหวะดวงดาวอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เดือนนี้
มีดวงดาวแห่งความมีเสน่ห์เข้ามา และยังมีตัวช่วยเข้ามาอีกด้วย อาจจะมีเพื่อนคอยเป็นกองเชียร์หรือแนะนำให้รู้จักกัน ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว
ดวงดาวความรักอยู่ในจุดที่มั่นคง ทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ลงตัว หากมีความรักให้มั่นคงมากยิ่งขึ้นโอกาสได้ไปเที่ยวพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศด้วยกัน ก็จะช่วยเสริมพลัง

เรื่องโรคภัยไข้เจ็บไม่มีประเด็นที่น่าเป็นห่วง เดือนนี้มีจังหวะดวงดาวเรื่องสุขภาพที่ดี เพียงแต่ต้องระมัดระวังเรื่องของน้ำหนักตัวสักหน่อย
เพราะเป็นเดือนที่คุณเต็มที่กับการกิน แต่ไม่ค่อยดูแลตัวเองหรือเอาใส่ใจ เรื่องการออกกำลังกาย ทำให้เกิดปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวเพิ่มได้ง่าย

admin2

admin2

เรื่องเด่น

Scroll to Top

รวมเรื่องราวต่างๆที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น หวย ดวง กีฬา การท่องเที่ยว ดนตรี พร้อมอัพเดทข่าวสารทันต่อเหตุการณ์

เรื่องที่น่าสนใจ