norton

ดวงเดือนมกราคมของชาวราศีตุล ปี 2565

มกราคมของชาวราศีตุล ปี 2565

ดวงเดือนมกราคมของชาวราศีตุล ปี 2565 ( Libra ) อยู่ระหว่างราศีกันย์กับราศีพิจิก มีสัญลักษณ์เป็นคันชั่งหรือตราชู ช่วงวันที่ครอบคลุมระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 23 ตุลาคม

สำหรับดวงเดือนมกราคมของชาวราศีตุล ปี 2565

เรื่องการงานในเดือนแรกของปีถือว่าเป็นเดือนที่ดีสำหรับคุณ แม้จะยังไม่ใช่จังหวะของการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน หรือเป็นช่วงเวลา ที่การงานรุ่งหรือก้าวหน้า แต่ก็ถือว่าเป็นการเริ่มต้นปีที่ดีเลยทีเดียวโดยเฉพาะเรื่องการเจรจาติดต่อ งานขาย หรืองานที่ต้องสู้ต้องลุยอาศัยน้ำพักน้ำแรง เน้นลงมือทำมากกว่าการวางแผน

ในช่วงเดือนนี้จะส่งผลดี อย่างไรก็ตาม อาจมีเรื่องหนัก ๆ เครียด ๆ เกิดขึ้นบ้างแต่ส่งผลในเชิงจิตใจเท่านั้น หากพูดในเชิงของตัวงานหรือความสำเร็จไม่ได้น่าเป็นห่วงแต่อย่างใด ขอฝากเตือนคนที่มีธุรกิจร้านค้า หุ้นส่วนขอให้ระมัดระวัง อาจมีปัญหาความขัดแย้งเล็กน้อยเกิดขึ้น

สำหรับเรื่องการเงิน ยังถือว่าไปได้ดี ดวงดาวการเงินเริ่มมีตัวช่วยไม่ว่าจะเป็นความช่วยเหลือจากคนใกล้ชิด หรือการเจรจาขอสินเชื่อ huaysod
จะส่งผลดี หากใครเคยมีปัญหาติดขัดเรื่องการเงินมาก่อน หรือไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นไปทางไหนดี ในเดือนนี้จะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น มองเห็น
เส้นทางในการเริ่มต้นหาเงิน ส่วนเรื่องโชคลาภนั้นมีเข้ามาให้ลุ้นบ้างเล็กน้อย โดยโชคลาภที่สำคัญมาจากอสังหาริมทรัพย์หรือที่อยู่อาศัย
เช่น อาจจะขายที่ดินได้อย่างฟลุคๆ หรือหากใครเป็นนายหน้าตัวแทนช่วยขายก็จะเกิดผลสำเร็จหรือได้เงินได้ค่าตอบแทนมาอย่างไม่คาดฝัน

มกราคมของชาวราศีตุล ปี 2565

เรื่องความรักนั้นยังไปได้ดี สำหรับคนที่ยังเป็นโสดมีโอกาสได้พบเจอความรักครั้งใหม่ ในเดือนนี้ดวงของเพื่อนมาแรง คุณอาจจะพบรักกับ
เพื่อนสมัยเรียน เพื่อนร่วมงาน หรือมีเพื่อนคอยช่วยแนะนำให้ได้เจอกันส่วนคนที่มีคู่มีครอบครัวแล้ว ความรักอยู่ในจุดที่ลงตัว มีความมั่นคง
ในเรื่องความสัมพันธ์

ส่วนเรื่องสุขภาพนั้นไม่ได้มีประเด็นน่าเป็นห่วงแต่อย่างใด ชาวราศีตุลยังสามารถดูแลตัวเองได้ดี อย่างไรก็ตาม คนในบ้านในครอบครัวอาจมี
ให้มากยิ่งขึ้นในช่วงนี้ นอกจากนี้อาจมีประเด็นเกี่ยวกับยานพาหนะประเด็นเรื่องเจ็บป่วยบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ ขอให้ดูแลเอาใจใส่สุขภาพกัน
เช่น รถเสีย หรือต้องซ่อมบำรุงตามกำหนด

admin2

admin2

เรื่องเด่น

Scroll to Top

รวมเรื่องราวต่างๆที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น หวย ดวง กีฬา การท่องเที่ยว ดนตรี พร้อมอัพเดทข่าวสารทันต่อเหตุการณ์

เรื่องที่น่าสนใจ