norton

คำพยากรณ์ภาพรวม ราศีเมษ 2565

คำพยากรณ์ภาพรวม ราศีเมษ 2565

ปี 2565 ถือว่าเป็นปี ที่สำคัญมากสำหรับชาวราศีเมษ 2565 เรียกว่า เป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ในชีวิตเลยก็ว่าได้ สาเหตุมาจากการ เปลี่ยนแปลงของดวงดาวใหญ่ที่สำคัญ ได้แก่ ดาวมฤตยูและดาวราหูซึ่งส่งผลกระทบต่อราศีเมษโดยตรง ดังนั้นจึงเป็นปีที่ต้องเตรียมตัววางแผนตั้งรับกันให้ดีหลายคนอาจมีคำถามว่าราศีเมษเจอศึกหนักในช่วงที่ผ่านมาค่อนข้างเยอะแล้ว เมื่อไหร่ดวงดาวจะคลี่คลายหรือมีทางออกที่ดีขึ้นสักที ต้องบอกว่าโดยภาพรวมแล้ว ปีนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ถือเป็นปีแห่งความท้าทาย และการเตรียมตัวเพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ซึ่งจะส่งผลดีต่อชีวิตของคุณ

คำพยากรณ์ภาพรวม ราศีเมษ 2565

ภาพรวมการงานราศีเมษ 2565

ปีนี้ราศีเมษ ภาพรวมปีนี้ เป็นราศีที่ได้รับอิทธิพลจากพระราหู พอพูดถึงพระราหูหลายคนอาจรู้สึกกลัว ต้องบอกก่อนว่าพระราหูที่สถิตอยู่ในดวงของคุณ รอบนี้ ทางโหราศาสตร์เรียกว่าเป็นราหูที่อยู่ในตำแหน่งเทวีโชค ซึ่งถือเป็นตำแหน่งที่ดี เพียงแต่อาจส่งผลทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมาก ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยจากพระราหูทั้งสิ้น

แต่ในขณะเดียวกันพระราหูก็ส่งผลทำให้เกิดข่าวดีและความก้าวหน้าในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์โดยตรง หากใครมีร้านค้าหรือทำธุรกิจอยู่แล้ว แนะนำว่าในปีนี้ควรพาตัวเองเข้าไปสู่โลกออนไลน์ อาจจะเปิดร้านค้าออนไลน์หรือขยายการติดต่อในช่องทางออนไลน์ก็ได้ จะเป็นสิ่งที่
ช่วยให้กิจการร้านค้ามีความเจริญก้าวหน้าเป็นอย่างดี นอกจากนี้ ดวงดาวปีนี้ยังโดดเด่นเรื่องการเดินทางไกล รวมไปถึงธุรกิจที่ต้องติดต่อกับ สถานที่ไกล ๆ หากคุณทำงานในลักษณะนี้อยู่แล้ว หรือต้องเดินทางออกไปติดต่อผู้คนเยอะ ๆ จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีมาก ต่อดวงชะตาในเรื่องงาน
ปีนี้เป็นปีที่คุณจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ แต่เป็นความช่วยเหลือแบบไม่เปิดเผยตัวหรือไม่ออกหน้า รวมทั้งยังเป็นปีที่ดีสำหรับการศึกษาหาข้อมูล หาความรู้ ใหม่ ๆ เพื่อเตรียมเริ่มต้นสิ่งใหม่ในปีถัดไปด้วย

การเงิน

ในปีนี้ดาวมฤตยูซึ่งอยู่กับราศีเมษมาเกือบเจ็ดปีได้ย้ายออกจากดวงของคุณ ส่งผลต่อวิธีการจัดการเงินในรูปแบบใหม่ ก่อนหน้านี้ คุณอาจเคยใช้วิธีฝากเงินในบัญชีธนาคารเพียงอย่างเดียว แต่ปีนี้จะมีวิธีการเก็บออมเงินในรูปแบบอื่น ๆ เพิ่มเข้ามา หรือมีการลงทุนในช่องทางใหม่ สิ่งเหล่านี้จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดี ทำให้เกิดความมั่งคั่งร่ำรวยมากยิ่งขึ้น
ปีนี้รายจ่ายทั้งหลายจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ขณะเดียวกัน ดวงดาวเรื่องรายได้ การลงทุน โชคลาภและการเสี่ยงโชคอยู่ในเกณฑ์ที่ดีจัดว่าเป็นปีที่ชาวราศีเมษมีโอกาสรวยแบบพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว คุณอาจจะได้เงิน ได้โชคก้อนโต

ความรัก

ความรักถือ เป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงมากพอสมควร หากคุณมีคู่มีครอบครัวแล้ว ปีนี้ต้องหนักแน่นมั่นคงและพยายามประคับประคอง
ความสัมพันธ์กันให้ดี ดูแลจิตใจกันและกันให้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากปีนี้ เป็นปีที่คุณต้องเดินทางเยอะ ทำให้มีเวลาพบเจอกันน้อยลง อาจส่งผล
ทำให้เกิดปัญหาในความสัมพันธ์ตามมาได้
หากคุณมีความรักที่มั่นคงอยู่แล้ว ดวงดาวแรงๆ แบบนี้ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ แต่หากความสัมพันธ์เปราะบางอ่อนไหว ก็ต้องระมัดระวัง
ดวงดาวจะส่งผลต่อเนื่องไปจนถึงปีหน้าด้วย ดังนั้นขอให้อย่าประมาทถ้าจะให้ดี แนะนำว่าควรหาโอกาสเดินทางท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ
ด้วยกันแบบครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ก็ช่วยลดความแรงของดวงดาวลงไปได้ ส่วนคนที่ยังเป็นโสดอยู่และอยากเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ปีนี้มีลุ้น สละโสด แต่คนที่เข้ามานั้นอาจจะมีความแตกต่างกันอยู่พอสมควรเพียงแต่คุณต้อง อาศัยการปรับตัวเข้าหากัน เพื่อลดช่องว่างในเรื่องความแตกต่างเหล่านี้

สุขภาพ

สุขภาพ และ อุบัติเหตุนั้นมีประเด็นที่ ปีนี้เป็นปีที่คุณควรหันมาดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้น หากใครตั้งใจอยากปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่อยู่แล้ว คุณจะกลายเป็นคนจริงจังและเต็มที่เรื่อง การออกกำลังกายหรือการเล่นกีฬามากเป็นพิเศษ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ดี แต่หากคุณไม่เลือกที่จะดูแลตัวเอง ดวงดาวจะส่งผลไปอีกทางหนึ่ง ดังนั้นปีนี้ขอแนะนำให้ชาวราศีเมษหมั่นดูแล ตัวเองให้ดี พยายามออกกำลังกายให้มากขึ้น หรือเล่นกีฬาเป็นงานอดิเรก เพื่อให้ร่างกายของเราแข็งแรงอยู่เสมอ นอกจากนี้ควรดูแลพลังใจของเราให้แข็งแรงควบคู่กันไปด้วย โดยหมั่นสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำ เมื่อจิตใจดีแล้ว ร่างกายก็จะได้ไม่มีปัญหาตามมา อีกหนึ่งเรื่องที่ต้องระมัดระวังคือการขับรถเดินทาง อย่าปล่อยให้ประกันรถยนต์หมดอายุนานๆ เพราะในดวงอาจจะมีปัญหาเฉียวชนเกิดขึ้นได้ และหากใครต้องเดินทางไปในสถานที่แปลก ๆ หรือสถานที่ที่เราไม่คุ้นชินเส้นทาง ก็ขอให้มีสติรอบคอบมากเป็นพิเศษด้วย

คำพยากรณ์ภาพรวม ราศีเมษ 2565

ปี 2565 ตรงกับปีนักษัตรขาลหรือ ปีเสือ ถือว่าเป็นปีที่ดีของชาวราศีเมษ คนที่เกิดราศีเมษ คือ คนที่เกิดระหว่าง วันที่ 14 เมษายน จนถึง วันที่ 14 พฤษภาคม ธาตุประจำราศีเมตุ คือ ธาตุไฟ เสริมดวงชะตาให้สำเร็จ สิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ ทำบุญปล่อยนก ปล่อยปลา ทำบุญทำทาน ให้เกิดความสบายใจ จะได้เกิดโชคลาภ จากการฝัน หรือ ได้เลขเด็ดจากการทำนายฝัน

admin2

admin2

เรื่องเด่น

Scroll to Top

รวมเรื่องราวต่างๆที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น หวย ดวง กีฬา การท่องเที่ยว ดนตรี พร้อมอัพเดทข่าวสารทันต่อเหตุการณ์

เรื่องที่น่าสนใจ