norton

ดวงเดือนมกราคมของชาวราศีมีน ปี 2565

ชาวราศีมีน ปี 2565

ดวงเดือนมกราคมของชาวราศีมีน ปี 2565 Pisces แปลว่า “ปลา” อยู่ระหว่างราศีกุมภ์กับราศีเมษ มีสัญลักษณ์เป็นปลา 2 ตัว ช่วงวันที่ครอบคลุมระหว่างวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถึง 20 มีนาคม ช่วงเริ่มต้นปีใหม่ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่การงานของชาวราศีมีนคึกคักแต่ต้องย้ำว่าดวง

สำหรับดวงเดือนมกราคมของชาวราศีมีน ปี 2565

เรื่องงานดี ไม่ได้ความว่าจะสบายเสมอไป คุณอาจต้องยุ่งสักหน่อย หากใครว่างงานอยู่และอยากเริ่มสมัครงานใหม่ถือว่ามีข่าวดีเข้ามา เดือนนี้โดดเด่นเรื่องการเจรจาติดต่อกับทางไกล เช่น ต่างจังหวัดไกล ๆ หรือต่างประเทศ รวมทั้งการติดต่อผ่านอินเทอร์เน็ต และการค้าขายออนไลน์จะส่งผลดี หากใครทำงานประจำคุณอาจจะ ต้องเหนื่อยสักหน่อย เพราะดวงต้องรับผิดชอบหลายอย่าง ทั้งงานของตัวเองด้วย และงานในหน้าที่ของคนอื่นด้วย เรียกว่ารับหลายหน้าที่เลยทีเดียว

แต่เชื่อว่าจะมีความสำเร็จและความก้าวหน้าตามมา หากใครเป็นเจ้าของธุรกิจ ดวงดาวแบบนี้แปลว่าจะมีออร์เดอร์เยอะ มีตัวเลขยอดขายที่ดี และมีความก้าวหน้าในเรื่องการค้าขายที่ดีขึ้นการเงินก็มีข่าวดีด้วยเช่นเดียวกัน คุณเป็นราศีที่เรื่องเงินทองมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น หากใครรู้สึกว่าก่อนหน้านี้เงินชะลอตัว ติดขัดหมุนเงินไม่ค่อยทัน เดือนนี้จะมองเห็นแสงสว่างเข้ามา มีโอกาสในการหารายได้เพิ่มเติม หากใครมีอาชีพเสริมหรือต้องทำงานหลายอาชีพเผลอ ๆ เดือนนี้อาชีพพิเศษของคุณอาจทำเงินได้ดีกว่ารายได้ประจำเสียด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตาม ขอฝากเตือนเรื่องของรายจ่ายเกี่ยวกับการซ่อมแซมยานพาหนะ ซึ่งจะมีเข้ามาค่อนข้างเยอะในเดือนนี้ ดังนั้นต้องดูแลและระมัดระวังให้ดี เรื่องโชคลาภก็โดดเด่นไม่แพ้กัน

คุณเป็นราศีที่มีจังหวะดวงดาวเรื่องโชคลาภ การเสี่ยงโชค อาจได้รางวัลล็อตโต้สด ได้ของขวัญของฝาก หรือบางครั้งโชคลาภอาจมาจากการติดต่อค้าขายได้ด้วย เช่น ปิดการขายได้อย่างฟลุคๆ ได้เงินส่วนแบ่งค่าคอมมิชชั่นเข้ามา

ความรักถือว่าไปได้ดี ดวงดาวความรักกับเรื่องงานมาควบคู่กันสำหรับคนโสด อาจพบเจอความรักระหว่างติดต่องาน หรือทำงานอยู่ใน
แวดวงอาชีพธุรกิจเดียวกัน เรียกได้ว่ามีลุ้นเรื่องความรักเข้ามาในเดือนนี้ ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว แฟนของคุณจะช่วยเกื้อหนุนในเรื่องการทำงานอาจช่วยเจรจาติดต่องาน ทำให้งานมีความก้าวหน้า ถือเป็นข่าวดีและทำให้ความรักมั่นคงมากยิ่งขึ้น

ชาวราศีมีน ปี 2565

สุขภาพและอุบัติเหตุต้องขอย้ำเตือนสักหน่อย โดยเฉพาะเรื่องการขับรถเดินทางในเดือนนี้อาจมีเหตุเฉียวชนเกิดขึ้นได้ง่าย หากประกันรถของคุณกำลังจะหมดอายุในช่วงนี้พอดี แนะนำให้ต่อประกันใหม่เอาไว้เสียเลย เพราะถือเป็นการแก้เคล็ดไปในตัวได้ด้วย

admin2

admin2

เรื่องเด่น

Scroll to Top

รวมเรื่องราวต่างๆที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น หวย ดวง กีฬา การท่องเที่ยว ดนตรี พร้อมอัพเดทข่าวสารทันต่อเหตุการณ์

เรื่องที่น่าสนใจ