norton

ดวงเดือนมีนาคมของชาวราศีตุลย์ ปี 2565

ดวงเดือนมีนาคมของชาวราศีตุลย์ ปี 2565

ถึงเวลาอัพเดตดวงของชาวราศีตุลย์ ปี 2565 ในเดือนมีนาคมที่กำลังจะมาถึงนี้ การงาน การเงิน สุขภาพ ความกรัก ดวงโชคลาภ ชาวราศีตุลย์ จะพบเจอกับอะไรบ้าง เตรียมพร้อมรับมือ กับสิ่งที่คาดว่ากำลังจะเกิดขึ้นได้อนาคตอันใกล้นี้กันดีกว่าค่ะ

ดวงเดือนมีนาคมของชาวราศีตุลย์ ปี 2565

สำหรับดวงเดือนมีนาคมของชาวราศีตุลย์ ปี 2565

หากพูดถึงเรื่องการงานแล้ว ต้องบอกว่า เดือนนี้เป็นจังหวะที่ราศีคุณต้องเหนื่อยสักหน่อย เพราะมีดวงดาวแรงๆ เข้ามา ดวงการงาน มีแนวโน้มของการเปลี่ยนหลายอย่าง บางคนอาจถูกเปลี่ยนงาน ย้ายงานกะทันหัน หรือแม้กระทั่งถูกเลิกจ้าง ส่วนบางคน อาจยังทำงานอยู่ที่เดิม แต่มีการเปลี่ยนแปลงของเจ้านาย ผู้บริหาร เพื่อนร่วมงานใหม่ ทำให้ต้องปรับตัวอยู่พอสมควร ถือเป็นเดือนที่ต้องบุกเบิกเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ ซึ่งอาจมีอุปสรรคปัญหาเกิดขึ้นได้ ยกเว้นเสียแต่ว่า คุณวางแผนย้ายงาน หรือทำอะไรใหม่ ๆ น่าเป็นห่วงเท่าไหร่ แต่สำหรับคนที่ไม่ได้วางแผนเรื่องการเปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว ในช่วงเดือนนี้ไปจนถึงเดือนเมษายน หากเป็นอย่างนั้นก็ไม่ค่อยเอาไว้ต้องระมัดระวัง ช่วงต้นเดือน ไปจนถึงกลางเดือน แนะนำให้รีบสะสางจัดการปัญหาให้เรียบร้อย เพราะหลังจากนั้นจะเริ่มติดขัด มีอุปสรรคเข้ามามาก

ดวงเดือนมีนาคมของชาวราศีตุลย์ ปี 2565

สำหรับเรื่องการเงินนั้น จังหวะดวงดาวการเงินมีพลัง คุณเป็นราศีที่มีความมั่นคงทางด้านการเงินเป็นอย่างดี หากใครมองหารายได้พิเศษ รายได้เสริม ขอให้รีบลุยได้เลย เดือนนี้จะมีโอกาสที่ดีเข้ามา ลักษณะงานออนไลน์ งานที่ต้องติดต่อกับทางไกล หรือต่างประเทศ จะส่งผลให้เกิดรายได้ที่ดี อย่างไรก็ตาม หลังจากเดือนนี้ไป อาจมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องเงิน ทำให้ความมั่นคงทางการเงินลดน้อยลง ดังนั้น แนะนำให้พยายามเก็บออมเงินเอาไว้สักหน่อย สำหรับเรื่องโชคลาภนั้น คุณเป็นราศีที่มีจังหวะเรื่องโชคลาภที่ดีเข้ามา เป็นเดือนที่มีซิกซ์เซ้นส์ มีลางสังหรณ์แม่นยำ การเสี่ยงโชคกับ lottosod หรือการลงทุนที่มีความเสี่ยงจะส่งผลดี บางคนได้โชคจากอสังหาริมทรัพย์ เช่น ขายที่ดิน ขายบ้านได้

ดวงเดือนมีนาคมของชาวราศีตุลย์ ปี 2565

เรื่องความรัก ยังไม่ค่อยแนะนำเท่าไหร่นัก ในเดือนนี้ เนื่องจากดวงดาวแรง คนมีคู่มีแฟนแล้วอาจนำเรื่องในอดีตกลับมาทะเลาะกันใหม่ หรือมีปัญหาจากคนรักเก่า เช่น อยู่ดี ๆ แฟนเก่าติดต่อกลับมา ยิ่งใครมีกิ๊กมีมือที่สามอยู่แล้ว ยิ่งต้องระมัดระวังให้มาก ช่วงนี้ ความลับอาจถูกเปิดเผยทำให้มีปัญหาตามมาได้ ส่วนคนที่ยังเป็นโสด เดือนนี้อาจมีคนที่แตกต่างในเชิงเชื้อชาติหรืออายุเข้ามา ซึ่งไม่ได้หมายความว่าจะไม่ดี ลองใช้เวลาศึกษาดูใจกันไปก่อนได้

ส่วนเรื่องการขับรถเดินทางนั้น ต้องขอฝากเตือนสักหน่อย เดือนนี้อาจมีปัญหารถเสีย ยางแบนได้ นอกจากนี้ขอให้ดูแลเอาใจใส่เรื่องสุขภาพด้วย อาจมีอาการเจ็บป่วย ปวดศีรษะ หรือความเครียดบ่อยครั้ง แนะนำให้ทำบุญที่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล หรือบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด

admin2

admin2

เรื่องเด่น

Scroll to Top

รวมเรื่องราวต่างๆที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น หวย ดวง กีฬา การท่องเที่ยว ดนตรี พร้อมอัพเดทข่าวสารทันต่อเหตุการณ์

เรื่องที่น่าสนใจ