norton

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ของชาวราศีกุมภ์ ปี 2565

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ของชาวราศีกุมภ์ ปี 2565

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ของชาวราศีกุมภ์ ปี 2565 ( Aquarius แปลว่า “คนขนส่งน้ำ” ) อยู่ระหว่างราศีธนูและราศีกุมภ์ เป็นราศีที่ 11 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก มีสัญลักษณ์เป็น ผู้ชายแบกหม้อน้ำ มีช่วงวันที่ครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

สำหรับดวงเดือนกุมภาพันธ์ของชาวราศีกุมภ์ ปี 2565

ในเรื่องงานนั้น ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ยังคงมีเรื่องเครียด และวุ่นวายอยู่ อาจเป็นเพราะคุณกำลังเตรียมตัวทำบางอย่าง หรือมีเรื่องการเดินทางเข้ามา แต่พอกลางเดือนไปแล้ว จะเริ่มคลี่คลาย จังหวะดวงดาวเรื่องงาน เริ่มมีสิ่งดี ๆ มีความก้าวหน้าเข้ามามากขึ้น หรือมีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น อาจได้รับ คำชม และความเมตตาจากผู้ใหญ่ ได้รับการโปรโมตเลื่อนตำแหน่ง นอกจากนี้ ยังเป็นเดือนที่ดวงดาวเรื่องมิตรสหาย เพื่อนฝูงมีส่วนช่วยในการขยับขยายทำอะไรเพิ่มเติม ดังนั้น หากใครอยากหุ้นกับเพื่อนเปิดร้าน หรือนำของมาขายก็ถือเป็นจังหวะที่ดี อย่างไรก็ตามขอให้ระมัดระวังปัญหาเรื่องการสื่อสาร อาจเกิดข้อผิดพลาดขึ้นได้ในช่วงนี้

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ของชาวราศีกุมภ์ ปี 2565
ดวงเดือนกุมภาพันธ์ของชาวราศีกุมภ์ ปี2565

สำหรับเรื่องการเงิน ต้องบอกว่าสบายใจได้ คุณเป็นราศีที่ดวงดาวการเงินขยับขยาย มีโอกาสในเชิงรายได้ใหม่เพิ่มขึ้นหลายทาง หากใครอยากลงทุนเปิดร้าน จะมีแหล่งเงินทุนที่ดีเข้ามา หากใครกำลังขายของ เดือนนี้จะปิดการขายได้ หรืออาจได้เงินก้อนโตเข้ามาเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นจังหวะดวงดาวโชคลาภยังส่งผลดี ทำให้คุณมีเงิน มีโชค มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น มีโอกาสได้อะไรมาอย่างฟลุคๆ ไม่คาดฝัน นอกจากนี้ยังได้โชคลาภ เช่นการเสี่ยงโชคกับ lottosod ในรูปแบบของความช่วยเหลือ เช่น คนที่ไม่คิดว่าจะยื่นมือเข้ามาช่วย อยู่ดี ๆ อาจเปลี่ยนใจมาช่วยเหลือเราทั้งเรื่องเงินและเรื่องงาน

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ของชาวราศีกุมภ์ ปี 2565
ดวงเดือนกุมภาพันธ์ของชาวราศีกุมภ์ ปี2565

แม้เดือนนี้จะเป็นเดือนแห่งความรัก แต่ยังไม่ค่อยแนะนำเรื่องความรัก สำหรับราศีของคุณเท่าไหร่นัก คนที่ยังเป็นโสด แนะนำให้ใช้เวลากับเรื่องงานอย่างเต็มที่ไปก่อน เพราะดวงเรื่องงานกำลังรุ่ง พอผ่านพ้นจากเดือนนี้ไป ค่อยมาว่ากันเรื่องความรักอีกครั้ง ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ต้องพยายามแบ่งเวลาเรื่องงาน กับความรักให้ลงตัว นอกจากนี้ ขอให้ระมัดระวังเรื่องคำพูด บางครั้งอาจพูดไปโดยไม่ทันคิด ทำให้อีกฝ่ายเก็บไปคิดมาก หรือมีการสื่อสารที่ผิดพลาด เข้าใจไม่ตรงกัน อาจกลายเป็นประเด็นปัญหาในเรื่องความรักได้

ดวงเดือนกุมภาพันธ์ของชาวราศีกุมภ์ ปี 2565
ดวงเดือนกุมภาพันธ์ของชาวราศีกุมภ์ ปี2565

ส่วนเรื่องสุขภาพนั้น เรียกว่าเป็นเดือนที่จังหวะดวงดาวสบาย ๆ อาจมีความเครียดเข้ามาบ้าง แต่ดวงดาวไม่ได้มีประเด็นที่น่าเป็นห่วงหากโครเจ็บป่วยอยู่ จะมีโอกาสในเรื่องการรักษาที่ดีขึ้น เจอกับหมอ หรือยารักษาที่ถูกกับโรคของเรา

admin2

admin2

เรื่องเด่น

Scroll to Top

รวมเรื่องราวต่างๆที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น หวย ดวง กีฬา การท่องเที่ยว ดนตรี พร้อมอัพเดทข่าวสารทันต่อเหตุการณ์

เรื่องที่น่าสนใจ